Tập huấn Cán bộ Hội Sinh viên là hoạt động thường niên do Hội Sinh viên tổ chức cho các cán bộ Đoàn - Hội, các bạn sinh viên nhằm giới thiệu về cơ cấu tổ chức, các hoạt động, giải thưởng của Hội Sinh viên các cấp; tập huấn các kĩ năng, giúp các đồng chí cán bộ Hội Sinh viên nắm rõ được vai trò và trách nhiệm của bản thân đối với tổ chức Hội, tự tin thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, hấp dẫn cho các đồng chí cán bộ Hội Sinh viên giao lưu, học hỏi.

Tập huấn cán bộ Hội Sinh viên năm nay được tổ chức với chủ đề “Blooming 2020”, gắn liền với chủ đề năm học năm nay: Thanh niên với Khởi nghiệp, Lập nghiệp. “Blooming” - Tính từ chỉ sự chớm nở, cũng giống như những ý tưởng sáng tạo của các bạn sinh viên, đang từng bước từng bước nảy nở, dưới sự dẫn dắt và tiếp sức của Hội Sinh viên, những ý tưởng sẽ dần bung nở rực rỡ.

Chương trình Tập huấn năm nay nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2023.

Chương trình đã mang đến rất nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa, để lại nhiều dấu ấn đẹp đẽ trong lòng các cán bộ Đoàn - Hội, các bạn sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên K61.

Một số hình ảnh nổi bật của chương trình:

Ảnh: Gia Hào Studio.

Tin bài: Mai Trang.