7h00' sáng Chủ nhật ngày 08 tháng 3 năm 2009, trước Văn phòng khoa Ngoại Ngữ đã lác đác từng nhóm sinh viên, trên tay lỉnh kỉnh rất nhiều thứ không phải sách vở. Hôm nay là một ngày đặc biệt.

8h00', 14 chiếc bàn được xếp gọn gàng giữa sân trường. Sinh viên đã có mặt đông đủ hơn. Tất cả đã sẵn sang, chỉ chờ đến giờ G.
Tất cả đã sẵn sàng, chỉ đợi đến giờ G
 
8h30, Hội thi “Cắm hoa nghệ thuật và nam đầu bếp giỏi” do LCH Sinh viên khoa Ngoại Ngữ tổ chức chính thức bắt đầu. Tham gia Hội thi có 14 đội bao gồm 11 chi hội trong Khoa và 3 Đoàn Lưu học sinh Lào, Thái Lan, Trung Quốc. Hội thi diễn ra trong thời gian 1 tiếng 30 phút, bao gồm hai phần thi : Cắm hoa  và Nấu ăn. Chỉ sau 45 phút, Đoàn Lưu học sinh Trung Quốc đã là đội hoàn thành phần thi đầu tiên với một mâm cơm đẹp mắt gồm 5 món ăn mang đậm hương vị Trung Hoa. Ít phút sau đó các đội thi khác cũng đã khẩn trương bày biện những món ăn ngon nhất, những lẵng hoa đẹp nhất lên bàn. Tất cả chỉ chờ Ban Giám khảo đánh giá và cho điểm.
Ban Gíam khảo hội thi gồm có một đồng chí đại diện Ban Thư ký Hội Sinh viên trường, một chuyên gia nước ngoài, một đồng chí đại diện Ban Thường vụ Liên chi đoàn và một đại diện Lưu học sinh. Họ đã đến từng bàn, lắng nghe thuyết trình của các đội về lẵng hoa về mâm cơm và nếm thử tất cả các món ăn. Mỗi lẵng hoa một ý nghĩa; mỗi món ăn lại mang một hương vị đặc trưng nhưng tất cả đều thể hiện được những tình cảm chân thành của các nam sinh giành cho nửa còn lại của thế giới trong ngày lễ đặc biệt này.
Giám  khảo nấu ăn là một nghề "vất vả"

Kết quả cuối cùng, Giải xuất sắc: Chi hội 47A1 Anh; Giải nhất nấu ăn: LHS Trung Quốc; Giải nhất cắm hoa: Chi hội 47B Anh; Giải nhì: LHS Thái Lan và Chi hội 47A2 Pháp; Giải ba: LHS Lào, Chi hội 48A1 Anh và 49A1 Anh.

Giải Nhất nấu ăn - LHS Trung Quốc

Giải Nhất cắm hoa nghệ thuật - Chi hội 47B Anh

Giải Ba cắm hoa nghệ thuật - Chi hội 48A Anh

 

Liên chi hội SV khoa Ngoại ngữ