1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024
10:54 25/11/2018

Liên Chi Hội Viện Sư Phạm Tự Nhiên tổ chức Hội thi cắm hoa " Tri Ân" nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

 

 

 

Trong không khí tưng bừng chào mừng lễ kỉ niệm 36 năm ngày truyền thống nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018) 
Vào hồi 19h30 ngày 18/11/2018, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Viện Sư Phạm Tự Nhiên và Hội sinh viên trường Đại học Vinh. Liên chi hội Viện Sư Phạm Tự Nhiên đã sôi nổi tổ chức ngày hội cắm hoa tựa đề "Tri Ân". Đây vừa là cơ hội để các bạn nữ sinh Viện Sư phạm Tự Nhiên chứng tỏ tài năng, sự khéo léo của mình vừa là dịp để các bạn được chia sẻ, bày tỏ những lời tri ân, cảm ơn và thú tội đầy yêu thương đến những thầy, cô giáo- những người lái đò thầm lặng đưa bao thế hệ trẻ qua sông.

Đến với Hội thi cắm hoa lần này gồm 9 đội thi từ các khóa sinh viên 56, 57, 58, 59. Các đội thi đã  có sự chuẩn bị hết sức công phu. Từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu đã được các thành viên trong đội bàn bạc, thảo luận hết sức kỹ càng nhằm vừa tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn thể hiện được tính ý nghĩa, tính nghệ thuật cao và có cơ hội đoạt giải về cho đơn vị mình.


Ngay từ đầu giờ khi chương trình chưa bắt đầu, Nhà thi đấu trường Đại học Vinh đã rực rỡ sắc màu của các loại hoa và rộn rã tiếng nói cười của hàng trăm bạn sinh viên hội tụ để cổ vũ hội thi và để chiêm ngưỡng các sản phẩm hoa nghệ thuật do các bạn nữ thể hiện. Mỗi loài hoa chuyên chở một ý nghĩa biểu trưng, mỗi lẵng hoa gửi gắm một ý tưởng, một tấm lòng. Dù đôi chi tiết có thể chưa toàn vẹn, việc trình bày ý tưởng còn ngập ngừng, lúng túng nhưng tất cả những gì các bạn thể hiện đã giúp cho các thầy, các cô, các bạn sinh viên sư phạm - nhà giáo tương lai thấy thêm tự hào, nhiệt huyết với nghề "truyền con chữ" hơn nữa. Ban Giám khảo đã phải làm việc hết sức căng thẳng, cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn những đội thi  xuất sắc nhất xứng đáng đoạt giải trong Hội thi. Giải nhất chung cuộc thuộc về đôi thi K56 SP Toán học


Sau đây là một số hình ảnh của hội thi:


Một lần nữa xin được cảm ơn quý thầy cô và các bạn sinh viên Viện Sư Phạm Tự Nhiên đã tham gia và đem đến một buổi tối hết sức thú vị. Kính chúc thầy cô có một ngày lễ 20/11 hạnh phúc và ý nghĩa. Chúc thầy cô ngày càng thành công hơn nữa trên con đường " Trồng người", tạo dựng tương lai cho thế hệ trẻ Viện Sư Phạm Tự Nhiên- Trường Đại học Vinh.

LCH Viện SPTN.


Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Hội Sinh viên, 182 Lê Duẩn - Thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (038)3855452 - Số máy lẻ: 336     Fax: (038)3855269 Email: hoisinhvien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Thư ký Hội sinh viên Trường Đại học Vinh
Ghi rõ nguồn "Cổng TT Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.