Đến tham dự buổi lễ có đồng chí TS. Thiều Đình Phong – UV BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường, đ/c ThS Nguyễn Thị Hà Giang – UV BCH Tỉnh đoàn, Phó Bí thư Đoàn trường, đ/c ThS Phan Thị Quỳnh Trang - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, Chủ tịch Hội Sinh viên trường, các đồng chí là BTK Hội Sinh viên trường khóa XI, BCH các LCH trực thuộc và các đồng chí BCH Chi đoàn - BCH Chi hội khóa 61.

Buổi lễ kết nạp được diễn ra trang trọng theo đúng quy định của Điều lệ Hội Sinh viên Việt Nam và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội của Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam. Tại buổi lễ, Hội Sinh viên trường đã trao Huy hiệu Hội Sinh viên Việt Nam và trao quyết định chuẩn y công nhận chi hội khóa 61. Trở thành một Hội viên, một thành viên của Hội Sinh viên chính là niềm ao ước, khát khao, cũng là niềm tự hào của các bạn sinh viên K61 Trường Đại học Vinh.

CLB Sinh viên 5 Tốt là được thành lập nhằm hỗ trợ sinh viên:

Trong việc học tập, rèn luyện để hoàn thiện các tiêu chí của Danh hiệu Sinh viên 5 tốt. Hỗ trợ, tạo môi trường phát triển vui chơi cho các bạn Sinh viên 5 tốt. Là nơi để các bạn sinh viên, thành viên cùng nhau giao lưu học hỏi, trau dồi kinh nghiệm học tập cũng như kinh nghiệm để đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt.

Sự ra đời của CLB đã thể hiện sự năng động của các bạn sinh viên Trường Đại học Vinh, là minh chứng, kết quả của một khoảng thời gian dài gây dựng và phát triển. Chúc cho CLB sẽ ngày càng phát triển và đưa phong trào thi đua đạt danh hiệu Sinh viên 5 Tốt sẽ ngày càng được lan toả trong các bạn sinh viên!

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tin bài: Văn phòng Hội Sinh viên