1. Nội dung, cách thức tham gia chương trình:

- Tổ chức tư vấn, hướng dẫn về lái xe an toàn và tham gia giao thông an toàn, có văn hóa dành cho tất cả các đối tượng học sinh, sinh viên Trường Đại học Vinh.

- Tổ chức Hội thi “Lái xe an toàn” với sự tham gia của 10 đội chơi: các nhóm sinh viên đăng ký, lập đội và đăng ký tham gia chương trình. Ban Tổ chức sẽ trao phần thưởng trị giá lần lượt là 5 triệu, 3 triệu và 2 triệu đồng cho các đội đạt giải nhất, nhì ba. Ngoài ra, mỗi đội tham gia được hỗ trợ 500.000 đồng.

- Chương trình bốc thăm trúng thưởng: Học sinh, sinh viên tham dự chương trình được tham gia bốc thăm trúng thưởng có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn và có giá trị như xe máy Nozza, Laptop ASUS X454LA, điện thoại Lumia, áo thun Yamaha …

- Chương trình văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của các ca sỹ Minh Hằng, Trọng Hiếu, Khánh Tiên cùng các nhóm nhảy sôi động đến từ các vũ đoàn và các ca sỹ khách mời đặc biệt khác.

2. Thời gian, địa điểm:

- Thời gian: Ngày 01 và 02/10/2015.

- Địa điểm: Sân Ký túc xá, Trường Đại học Vinh

3. Liên hệ:

Mọi thông tin về chương trình, học sinh, sinh viên vui lòng liên hệ: Trung tâm Đào tạo Liên tục & Hợp tác chuyển giao khoa học, công nghệ, dịch vụ giáo dục, tầng 1, nhà A0, điện thoại: 0383856701 hoặc 0903243586 (thầy Nguyễn Ngọc Quyến).