Với mục đích phát động phong trào thi đua hướng tới chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo ra một sân chơi với hình thức mới lạ, hấp dẫn và đa dạng để sinh viên có thể phát huy sự sáng tạo, thông minh và năng động của tuổi trẻ. Được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi “SV Đại học Vinh 2016”. Cuộc thi là nơi quy tụ 6 đội thi, là sự kết hợp từ nhiều khoa đào tạo với những màn tranh tài hết sức gay cấn, hấp dẫn, đem lại nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả. Đồng hành cùng chương trình, còn có sự tham gia của các nhà tại trợ: Honda Đức Ân, Mỹ phẩm Chanh, Thái Bảo Studio, Dingtea.





    Tới tham dự với đêm thi có sự góp mặt của các quý vị đại biểu, khách mời: TS Nguyễn Anh Chương, UV Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường; đ/c Nguyễn Ngọc Châu – UV Ban Thư ký Hội Sinh viên Tỉnh, Phó Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn; Anh Thái Xuân Anh – Đại diện nhà tài trợ Thái Bảo Studio, Đặc biệt, đêm thi đã thu hút hơn 500 cổ động viên đến từ các khoa đào tạo tham gia để cổ vũ cho các đội thi. 



    Cuộc thi SV ĐHV 2016 diễn ra trong hai ngày 5, 6/11 tại Hội trường A với 3 phần thi:  SV truyền cảm hứng, SV thông thái, SV nói, là một sân chơi mới mẻ, là nơi dành riêng cho các bạn sinh viên bộc lộ sự năng động, sáng tạo, thể hiện những suy nghĩ độc đáo những cũng không kém phần sâu sắc về các hiện tượng khác nhau trong xã hội. Với các chủ đề hết sức hấp dẫn của hai đêm thi mà Ban tổ chức đã đưa ra: “Trái đất của chúng ta: Còn lại gì sau 50 năm?” và “Giới trẻ và cách sử dụng tiền”, sáu đội thi đã cống hiến cho khán giả những tiết mục đầy ấn tượng, mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười, sự lắng đọng trong lòng người xem. Các tiết mục đều được chuẩn bị một cách công phu, với nhiều hình thức thể hiện đa dạng như: kịch câm, múa bóng,.. Trải qua các phần thi đầy thử thách và cam go, kết thúc hai vòng bảng, Ban Giám khảo đã chọn ra được ba đội xứng đáng nhất để bước vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/11/2016 này.

Dưới đây là một số hình ảnh của 2 đêm thi:



Phần thi SV Nói của đội thi liên quân khoa Luật và GD Chính trị















Tin bài, Ảnh: Hội Sinh viên Trường, CLB Truyền thông VUMC