Nhằm chuẩn bị tốt cho mùa tuyển sinh 2017; dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2016 - 2017, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh triển khai chương trình "Quảng bá tuyển sinh" năm 2017.

Với mục đích giới thiệu, quảng bá rộng rãi trong xã hội về hình ảnh, thương hiệu Trường Đại học Vinh. Giúp thí sinh có cái nhìn tổng quát và đầy đủ nhất về trường Trường Đại học Vinh cũng như phương án tuyển sinh năm 2017 của trường. Từ đó, nhằm thu hút đông đảo thí sinh, nhất là học sinh thuộc các tỉnh Bắc Trung Bộ đăng ký xét tuyển vào trường, hướng đến việc nâng cao chất lượng tuyển sinh đầu vào và chất lượng đào tạo đầu ra. Phổ biến những điểm mới, các quy định của Quy chế tuyển sinh đại học năm 2017 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017 của trường đến toàn thể học sinh trung học phổ thông thuộc vùng tuyển sinh của trường. Đặc biệt là học sinh khối 12 các trường tại các địa phương nơi Trường tham gia, thực hiện tuyên truyền và tư vấn tuyển sinh.

Chương trình được triển khai trước và trong thời gian tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia với 1 đợt duy nhất từ 21/6/2017 đến 24/6/2017, với 150 tình nguyện viên về tại 60 điểm trường THPT trên địa bàn 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Dưới đây là một số hình ảnh về công tác thực hiện:












Tin bài: Trung Thông - Ảnh: Ngọc Đạt, đội QBTS