1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ ba, ngày 23 tháng 4 năm 2024
15:37 18/03/2019

Trường Đại học Vinh tuyên dương 98 nữ sinh tiêu biểu trong Tháng Thanh niên 2019


Hòa trong không khí tươi vui của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tối ngày 06/03, tại Hội Trường A, Đoàn Trường Đại học Vinh đã tổ chức lễ Tuyên dương 98 nữ sinh đạt danh hiệu "Nữ sinh tiêu biểu" năm 2019.

    Tham dự Chương trình có PGS. TS. Nguyễn Huy Bằng, UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Thị Bình - Chủ tịch Công đoàn trường; Th.S Nguyễn Hồng Soa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Phòng HCTH; TS. Thiều Đình Phong, UV BTV Tỉnh Đoàn, Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn trường; đại diện các phòng ban chức năng, trung tâm; các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn trường, Bí thư các Liên chi đoàn , 98 nữ sinh tiêu biểu được tuyên dương, và hàng trăm sinh viên tham dự.

 Đại diện Nhà trường tặng hoa chúc mừng cán bộ viên chức,
công đoàn viên nữ nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/3/2019) 

Đại diện BTV Đoàn trường tặng hoa cho học sinh, sinh viên tiêu biểu.

    Đã trở thành thông lệ hàng năm, nhằm thiết thực hưởng ứng Tháng thanh niên và chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban Thường vụ Đoàn trường tổ chức bình xét, tuyên dương nhằm ghi nhận những kết quả cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện, tham gia công tác Đoàn - Hội của nữ học sinh, sinh viên Nhà trường. Các nữ sinh được tuyên dương phải do các Liên chi đoàn tổ chức bình xét, giới thiệu trong đó phải đảm bảo ít nhất một trong các tiêu chí như: đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2017 - 2018, được kết nạp Đảng trong thời gian từ tháng 3/2018 - 3/2019, đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi Olympic toàn quốc, học sinh giỏi tỉnh, Quốc gia, Quốc tế, khu vực; có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên học tập và rèn luyện tốt...

  PGS. TS. Nguyễn Huy Bằng mong muốn sinh viên tiếp tục cố gắng hơn nữa; phát huy, lan tỏa những thành tích đã đạt được,
tiếp tục cống hiến cho phong trào chung của nhà trường cũng như vững vàng trong lập thân, lập nghiệp.

    Trong năm học vừa qua, có rất nhiều sinh viên nữ trường Đại học Vinh đạt thành tích học tập và rèn luyện tốt, được Hiệu trưởng nhà trường tặng danh hiệu sinh viên xuất sắc, được xét kết nạp vào Đảng. Trong các phong trào tình nguyện, nữ sinh viên trường Đại học Vinh cũng thể hiện tinh thần xung kích trên nhiều mặt trận. Đặc biệt, các nữ cán bộ đoàn của các chi đoàn, liên chi đoàn là những nhân tố góp phần rất lớn đến chất lượng, thành công của các phong trào đoàn.

Th.S Nguyễn Hồng Soa và Đ/c Phan Thị Quỳnh Trang trao tặng danh hiệu hiệu "Nữ sinh tiêu biểu" năm 2019.

TS. Phạm Thị Bình và TS. Thiều Đình Phong trao tặng danh hiệu hiệu "Nữ sinh tiêu biểu" năm 2019.

Tại buổi lễ, Trường Đại học vinh đã tuyên dương 98 nữ sinh tiêu biểu.

    Xin được chúc mừng 98 nữ sinh được tuyên dương trong Lễ tuyên dương Nữ sinh tiêu biểu Lần thứ X này, chúc các bạn tiếp tục tỏa sáng và lan tỏa những thành tích, là tấm gương để các bạn nữ sinh nói riêng và học sinh, sinh viên, học viên toàn trường nói chung noi theo, xứng đáng với 8 chữ vàng của sinh viên trường Đại học Vinh: "Bản lĩnh, Trí tuệ, Văn minh, Tình nguyện".

Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Hội Sinh viên, 182 Lê Duẩn - Thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (038)3855452 - Số máy lẻ: 336     Fax: (038)3855269 Email: hoisinhvien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Thư ký Hội sinh viên Trường Đại học Vinh
Ghi rõ nguồn "Cổng TT Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.