Với ý nghĩa nhằm quảng bá hình ảnh và hoạt động của Nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, cũng như giới thiệu về các ngành học của Nhà trường, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, hấp dẫn cho các tân sinh viên khóa 56, các liên chi đoàn, liên chi hội đã có nhiều hoạt động ý nghĩa bổ ích, thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia ở các nội dung: Thể thao (bóng đá, bóng chuyền); Giao lưu văn nghệ; Các trò chơi dân gian, diễn án; Trưng bày mô hình, sản phẩm, thí nghiệm vui…Các liên chi đoàn còn phối hợp để triển lãm sách, tài liệu học tập và tranh ảnh chuyên ngành. Ngoài ra còn có gian hàng ẩm thực, hội chợ bày bán các sản phẩm tái chế hay những lô gô về trường, về khoa..



 Buổi tối cùng ngày, Nhà trường long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo thứ 56 và uyên dương sinh viên xuất sắc, sinh viên giỏi năm học 2014 - 2015.

                Mở đầu chương trình buổi lễ, đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy và Ban Giám hiệu Nhà trường đã làm lễ cắt băng khánh thành và khai trương Science Square - một địa điểm mới, khang trang, hoành tráng được Nhà trường đầu tư với hy vọng đây sẽ là trung tâm sôi động nhất về học thuật, nơi ghi lại nhiều dấu ấn, kỷ niệm của Nhà trường, cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên, học viên. Đã trở thành truyền thống, hàng năm, ngày khai giảng khóa học mới cũng là ngày tôn vinh những sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện tốt với các danh hiệu sinh viên xuất sắc, sinh viên giỏi. Trong năm học 2014 - 2015, đã có 80 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc, 671 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi. Tại buổi lễ, Nhà trường đã tổ chức vinh danh 80 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc, 3 sinh viên khóa 56 được tuyển thẳng và 37 sinh viên khóa 56 đạt điểm cao nhất các ngành học.








Lê Minh Giang