Giải bóng đá nữ Tứ Hùng 2019

Hưởng ứng 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2019) và Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Giải bóng đá Tứ Hùng 2019 được tổ chức giành cho các bạn sinh viên nữ đến từ các khoa/viện: Viện Kỹ thuật và Công nghệ, Viện Sư phạm Tự nhiên, Viện Sư phạm Xã hội và Khoa Giáo dục.

Tối ngày 12/3/2019, tại sân bóng Đại học Vinh, lễ khai mạc Giải đấu đã diễn ra cùng với sự có mặt của: T.S Đặng Thái Sơn – Viện trưởng Viện KT&CN, Thầy Trần Đình Dũng – Bí thư ĐV KT&CN, Thầy Võ Đức Quang – Phó BT ĐV KT&CN, Thầy Nguyễn Hoàng Hào – Bí thư ĐV SPTN, Thầy Đậu Hồng Quân – Phó BT ĐV SPTN, Thầy Phan Anh Tuấn – Bí thư LCĐ Khoa GD, các cầu thủ của 4 đội bóng và rất đông các cổ động viên.

Giải bóng đá Tứ Hùng được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, đồng thời tạo mối giao lưu, đoàn kết, giữa các nữ sinh của các khoa/viện. Tạo sân chơi bổ ích cho các nữ sinh khẳng định chính mình, không chỉ ở sự hiểu biết về kiến thức mà còn làm bật nổi được tài năng và phong cách cá nhân.

Sau những trận đấu căng thẳng và đầy gay cấn, đã có những niềm vui sướng tột cùng của đội giành chiến thắng và những giọt nước mắt đầy tiếc nuối của đội kém may mắn hơn nhưng trên tất cả thì cả 4 đội bóng tham dự giải đấu năm nay đều đã giành chiến thắng, họ đã chiến thắng chính bản thân mình, họ đã cùng nhau tập luyện không ngừng và tinh thần thi đấu quyết tâm giành thắng lợi luôn được giữ vững.

Chung cuộc, đội bóng Viện Kỹ thuật và Công nghệ đã giành chức vô địch của giải đấu năm nay, giải nhì thuộc về các cô gái Khoa Giáo dục, đội bóng Viện Sư phạm Tự nhiên đạt giải ba và giải phong cách thuộc về Viện Sư phạm Xã hội.

 

Viện Kỹ thuật và Công nghệ - Đội vô địch

Khoa Giáo dục - Giải nhì

Giải ba - Viện Sư phạm Tự nhiên

Giải phong cách - Viện Sư phạm Xã hội

Các giải thưởng phụ khác bao gồm: Giải cổ động viên xuất sắc nhất thuộc về Viện Sư phạm Xã hội, Giải hoa khôi thuộc về cầu thủ vô cùng xinh xắn đến từ Viện Sư phạm Tự nhiên.

Hoa khôi giải đấu

Giải cổ động viên xuất sắc nhất

Thông qua giải đấu, Ban tổ chức tin tưởng rằng tình đoàn kết, gắn bó giữa các Đoàn Viện, Liên chi đoàn ngày càng bền chặt và ấm áp, các sinh viên nữ của chúng ta đã một lần nữa chứng minh được rằng môn thể thao vua không chỉ dành riêng cho các bạn nam. Giải đấu đã khép lại với rất nhiều những tình cảm của các đội bóng và các cổ động viên giành cho nhau. Chắc chắn rằng những pha bóng đẹp, những bàn thắng hay, những cảm xúc thăng hoa khi ghi bàn, những nụ cười mãn nguyện khi cản phá thành công những đường lên bóng tấn công xuất sắc, những cử chỉ fair play và cả những giọt nước mắt của sự tiếc nuối sẽ được nhớ mãi trong lòng các cầu thủ và cổ động viên.

 

Đội truyền thông S.E.T