Giải đá bóng mini nam nữ năm 2018 chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Luật.

 

Hưởng ứng nhiệt liệt chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Luật, được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm khoa, Liên chi đoàn và Liên chi hội khoa Luật đã tổ chức Giải bóng đá mini nam – nữ năm 2018 vào tối ngày 19/11/2018 tại sân bóng Đại học Vinh.

Đến tham dự chương trình vinh dự có: TS. Đinh Văn Liêm – Phó trưởng khoa Luật, Ths Hồ Trọng Hữu – Bí thư Liên chi đoàn khoa Luật cùng các thầy, cô giáo khoa Luật. Đặc biệt là sự góp mặt của hàng trăm các bạn sinh viên – cổ động viên với những tràng pháo tay, tiếng huýt sáo đã truyền thêm sức mạnh, cổ vũ tinh thần đến các đội bóng.


Sau một quá trình đối đầu gay gấn giữa các đội bóng đến từ các khóa: 56,57,58 và 59, bốn cái tên xuất sắc nhất tiến vào vòng chung kết đó là: 56B6 Luật học - 56B6 LKT (thể loại nữ) và 56B10 Luật học – 56B1 Luật kinh tế (thể loại nam). Có thể xem đây là cuộc nội chiến của khoá 56.

Và không phụ sự mong mỏi, cổ vũ của cổ động viên, chiến thắng đã đến với những người xứng đáng. Hai đội đã chiến thắng đó là 58B6 Luật học (thể loại nữ) và 56B10 Luật học (thể loại nam) với tỷ số thuyết phục. Hai đội chơi cũng đồng thời lập nên kỷ lục 2 lớp cùng vô địch 2 năm liên tiếp ở hai thể loại nam – nữ. Qua đó ta có thể thấy, đây là 2 đội bóng rất mạnh.

Xin được chúc mừng 2 đội đã dành chức vô địch, mong rằng đây sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất quãng đời sinh viên của các bạn tại gia đình Khoa Luật nói riêng và ngôi trường Đại học Vinh nói chung.

   Dưới đây là một số hình ảnh tại giải bóng đá mini nam – nữ khoa Luật: