Sáng nay ngày 28 tháng 11 năm 2021, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã tổ chức thành công "Ngày hội Nghiên cứu Khoa học năm học 2021 - 2022".

Tham dự Ngày hội, có sự góp mặt của đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa Sư phạm Ngoại ngữ; cùng các thầy cô giáo và hơn 300 sinh viên.

Phát biểu khai mạc Ngày hội, TS. Nguyễn Hữu Quyết - Phó trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã nhấn mạnh nghiên cứu khoa học là một trong những hoạt động học thuật quan trọng của thầy và trò Khoa Sư phạm Ngoại Ngữ; là hoạt động gắn liền kiến thức lý thuyết vào thực tế, giúp các bạn sinh viên rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo, kỹ năng phân tích, phản biện và các kỹ năng mềm khác trên cơ sở làm việc nhóm.

Ngày hội Nghiên cứu Khoa học năm nay được chia làm 8 Hội đồng với hơn 50 đề tài nghiên cứu được trình bày và thảo luận. Các thầy cô trong Hội đồng đánh giá đều ghi nhận những kết quả nghiên cứu cũng như tinh thần chủ động, sáng tạo và nỗ lực hết mình của các nhóm tác giả.

Phát biểu bế mạc Ngày hội, TS. Nguyễn Xuân Bình đã khẳng định rằng các đề tài nghiên cứu của các nhóm sinh viên có chất lượng, đa dạng và phong phú, đem lại những kết quả đáng trân trọng, làm rạng danh uy tín, truyền thống Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Hoạt động nghiên cứu khoa học không chỉ là sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên rèn luyện phương pháp nghiên cứu mà còn trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết - là hành trang quý báu giúp sinh viên vững vàng sau khi tốt nghiệp. Hi vọng rằng phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa.

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết 'STUDENT RESEARCH 021 2021 ERERRERGAT 8H Roid PPE PT VINH UNIVERSITY FOREIGN LANGUAGES DEPARTMENT 186 FLD OPENING SPEECH BY FLD LEADER STUDENT RESEARCI DAY2021 DAY'

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản cho biết 'STUDENT RESEARCH STUDENT RESEARCHDAY quyénki soat Roidi IIEN PT -168 VINH UNIVERSITY FOREIGN LANGUAGES DEPARTMENT FLD INTRODUCING JUDGES STUDENT TU201 2021 RESEARC DAY'

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'STUDENT HOAY BEHDAYFER Roid @ ISE VINH UNIVERSITY FOREIGN LANGUAGES DEPARTMENT FLD = PARALLEL PRESENTATIONS BY RESEARCH GROUPS STUDENT RESEARC DAY 2021'

Có thể là hình ảnh về 9 người, màn hình và văn bản