Đến với buổi sinh hoạt toàn đoàn - chào đón những thành viên mới của đại gia đình FLD, các tân sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ được cung cấp đầy đủ thông tin về tổ chức Khoa và Đoàn-Hội, có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm từ các thầy cô, anh chị cựu sinh viên chia sẻ học tập và định hướng nghề nghiệp nhằm đáp ứng xu thế hội nhập và toàn cầu hoá hiện nay.

Bên cạnh đó, chúng ta còn có cơ hội thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các thầy cô giáo cũng như các bạn sinh viên trong Khoa. Buổi sinh hoạt toàn đoàn còn tiến hành khen thưởng cho các sinh viên xuất sắc năm học 2019-2020, các sinh viên được tuyển thẳng vào Khoa Sư phạm Ngoại ngữ. Mong rằng trong thời gian tới, các bạn sẽ tiếp tục phát huy và gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa!

Cũng tại buổi sinh hoạt toàn đoàn, cùng phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, với đạo lý “lá lành đùm lá rách”, đại diện các Chi Đoàn – Lớp đã tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền trung vượt qua khó khăn, hoạn nạn. Tổng số tiền ủng hộ là 12.750.000 đồng, số tiền này sẽ được chuyển đến cho chính quyền các tỉnh nhân dân chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ, góp phần nào chia sẻ, hỗ trợ đồng bào sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh của chương trình:

Tin bài: Văn phòng Hội Sinh viên