Đi qua chặng đường hơn 10 năm xây dựng, phát triển và kết nối. Đội Cứu hộ Máy tính Vinhuni - Trường Đại học Vinh đã trở thành một địa chỉ uy tín, tin cậy, là nơi mà sinh viên, giảng viên tin tưởng mỗi khi máy tính gặp lỗi cần phải sửa chữa, nâng cấp,… Đội là nơi xây dựng một môi trường tốt, nhiệt huyết cho các bạn kỹ thuật viên phát triển các kỹ năng nghề nghiệp, thỏa sức đam mê với ngành Công nghệ Thông tin hay đơn giản chỉ là được làm việc với máy móc.

Thích ứng nhanh với bối cảnh hiện nay, Đội Cứu hộ Máy tính giới thiệu, ra mắt với các thầy cô, các bạn sinh viên kênh Youtube chính thức của Đội. Đây là nơi Đội sẽ chia sẻ những mẹo vặt, kiến thức công nghệ có ích, hướng dẫn cách cài đặt phần mềm, khắc phục các lỗi thường gặp... Đội mong muốn một phần nào đó giúp thầy cô, các bạn có thể tự xử lý các lỗi đơn giản ở nhà trong thời điểm dịch bệnh đang còn diễn biến phức tạp.

Bạn sẽ được gì khi xem các ẩn phẩm, video của Đội:

- Thỏa sức tìm hiểu về ngành Công nghệ Thông tin.

- Được khám phá những điều thú vị khi sử dụng máy tính.

- Được biết thêm những thủ thuật sử dụng máy tính hiệu quả.

- Tự tin hơn, làm chủ chiếc máy tính của chính mình.

- Rèn luyện thêm kĩ năng lập trình, cài đặt các phần mềm.

- Được làm quen, nhận các lời tư vấn về kiến thức từ mọi người.

🥰Hãy đồng hành cùng Đội Cứu hộ Máy tính Vinhuni bằng cách Like, Subscribe và nhấn chuông thông báo để cập nhật những video mới nhất của Đội và chia sẻ thông tin hữu ích này cho bạn bè của mình.

👉Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCPIgziXeTubin_rN3eI7OBQ