Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Vinh có TS. Nguyễn Thị Thu Cúc – Phó Hiệu trưởng trường, về phía trường Kinh tế có TS. Thái Thị Kim Oanh – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường; TS. Hồ Mỹ Hạnh – Phó Hiệu trưởng Trường; PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Phượng – Phó hiệu trưởng Trường, các Trưởng Khoa cùng toàn thể các cán bộ giảng viên và gần 400 tân sinh viên trường Kinh tế.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Trường vào đầu năm học mới với quy mô lớn, sự chuẩn công phu. Hoạt động này như một món quà dành tặng các tân binh của Trường Kinh tế nhằm giúp các em hiểu thêm về Trường, Khoa và các Tổ chức Đoàn, hội, hiểu thêm về ngành học mà các em theo lựa chọn.

Chương trình Chào tân sinh viên K62 của Trường Kinh tế khép lại trong một bầu không khí đầy hứng khởi, pha chút lưu luyến, động lại nhiều dư âm khó quên trong lòng thầy và trò Trường Kinh tế - Trường Đại học Vinh.

Chúc các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong trường có một khởi đầu mới tràn đầy niềm tin và hi vọng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Tin bài: Trường Kinh tế