1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024
00:02 01/10/2021

Viện Nông nghiệp và Tài nguyên tổ chức buổi gặp mặt, trao đổi định hướng nghề nghiệp cho Tân Sinh viên khoá 62

Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào tân sinh viên khoá 62, sáng ngày 11/09/2021 Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt, trao đổi định hướng nghề nghiệp cho sinh viên khoá 62 các ngành đào tạo: Nuôi trồng thuỷ sản, Nông học, Quản lý Tài nguyên và môi trường, Quản lý đất đai, Chăn nuôi, Chăn nuôi chuyên ngành thú y.

Buổi gặp mặt được tổ chức trực tuyến qua Microsoft Teams với sự tham gia của các thầy cô giáo trong Đảng uỷ, Ban lãnh đạo viện, các thầy cô giáo và 64 bạn SV K62 nhập học đợt 1.
Đặc biệt, buổi gặp mặt còn có sự tham gia chia sẻ của TS. Thái Văn Nông - PGĐ sở TN&MT Nghệ An, anh Ngô Văn Đông - Trưởng phòng tuyển dụng nhân sự, Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam.
Tại buổi gặp mặt, các thầy cô giáo và các bạn tân SV đã được lắng nghe lời phát biểu chào mừng của TS Nguyễn Đình Vinh - BT đảng bộ bộ phận, Viện trưởng gửi tới các bạn sinh viên khoá 62.
TS. Đậu Khắc Tài - PBT ĐBBP, Phó viện trưởng đã giới thiệu những nét tổng quát về Viện NN và TN.
TS. Thái Văn Nông đã trao đổi với các bạn tân sinh viên về cơ hội việc làm trên cơ sở góc nhìn của nhà quản lý và cơ quan tuyển dụng giúp các bạn sinh viên thêm yên tâm về việc lựa chọn ngành học của mình.
“Hoà nhập môi trường Đại học - sinh viên năm nhất nên làm gì” là nội dung trao đổi của anh Ngô Văn Đông trên góc độ của một nhà tuyển dụng, đơn vị tuyển dụng rất nhiều sinh viên của Viện NN và TN.
Ở phần sau của chương trình, các bạn sinh viên đã có các câu hỏi trao đổi với các vị khách mời cũng như thầy cô giáo về chương trình đào tạo, cơ hội thực tập, việc làm…
Sau đây là 1 số hình ảnh ghi lại buổi gặp mặt:

 

 
Tin bài: Thông tin Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Viện Nông nghiệp và Tài nguyên

Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Hội Sinh viên, 182 Lê Duẩn - Thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (038)3855452 - Số máy lẻ: 336     Fax: (038)3855269 Email: hoisinhvien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Thư ký Hội sinh viên Trường Đại học Vinh
Ghi rõ nguồn "Cổng TT Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.