Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội: Về phía Hội Sinh viên Việt Nam Tỉnh Nghệ An có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Nguyệt Anh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh; Về phía Trường Đại học Vinh có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Hà Giang - Phó Trưởng ban Dân vận Đảng uỷ, Phó Trưởng Phòng Công tác Chính trị - Học sinh, sinh viên, Nguyên Liên chi Hội trưởng LCHSV Khoa SPNN; Về phía Đoàn trường và Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh có dự hiện diện của ThS. Nguyễn Thái Dũng - Bí thư Đoàn trường Đại học Vinh, ThS. Đoàn Minh Trang - Phó Bí thư Đoàn trường, Đ/c Nguyễn Thành Lộc - Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Vinh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn trường, , các đồng chí trong Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường và các đồng chí là Chủ tịch/Liên Chi hội trưởng cùng các đồng chí Uỷ viên BCH các Hội Sinh viên/Liên Chi hội Sinh viên các Trường/Khoa/Viện trực thuộc; Về phía Chi uỷ, Ban Chủ nhiệm Khoa Sư phạm Ngoại ngữ có sự tham dự và chỉ đạo của TS. Nguyễn Duy Bình – Bí thư Chi bộ cán bộ, Phó Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ; Đại hội còn có sự tham gia của các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Đại diện Hội Sinh viên Việt Nam Tỉnh Nghệ An; Phòng Công tác Chính trị - Học sinh, sinh viên; Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường; Ban Chủ nhiệm Khoa; Ban Chấp hành Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tham dự và chỉ đạo Đại hội

Đặc biệt, Đại hội có sự tham gia của 134 đại biểu chính thức, là những đại diện tiêu biểu nhất cho thế hệ sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ và 35 quan sát viên là sinh viên khoá 65 cùng gần 40 sinh viên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên nhiệm kỳ 2022-2024năm học 2023-2024, các sinh viên có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Tình nguyện hè - Tiếp sức mùa thi 2024 đến tham dự Đại hội.

Đại biểu chính thức, quan sát viên và các sinh viên được khen thưởng tham gia Đại hội

Với khẩu hiệu “Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn minh - Tình nguyện”, Đại hội đã đánh dấu mốc quan trọng trong việc thực hiện công tác Hội và phong trào sinh viên của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ. Đại hội đã cùng nhìn lại hành trình nhiệm kỳ 2022-2024, đồng thời đánh giá, rút kinh nghiệm và xác định mục tiêu, phương hướng phát triển trong nhiệm kỳ 2024 - 2027. Với tinh thần tích cực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, công tác Hội và phong trào sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ luôn phát triển, đạt được nhiều nhân tố và thành công mới. Đại hội đã được xem phóng sự ảnh để điểm lại những phong trào, hoạt động tiêu biểu trong nhiệm kỳ 2022 - 2024 và lắng nghe Đoàn Chủ tịch trình bày dự thảo Phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2024 - 2027 để đại hội nghiên cứu, thảo luận

Đồng chí Nguyễn Hồ Thảo Vy thay mặt đoàn chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết Công tác Hội và phong trào Sinh viên nhiệm kỳ 2022 - 2024 và Phương hướng, nhiệm vụ Công tác Hội và phong trào Sinh viên nhiệm kỳ 2024 - 2027

Đại hội đã dành thời gian để các đại biểu tập trung trí tuệ, nghiên cứu, tham gia thảo luận, tiếp tục đóng góp ý kiến tại Đại hội thông qua các tham luận từ các đoàn đại biểu của các sinh viên: tham luận “Phát triển ngoại ngữ trong sinh viên, bước đệm để hội nhập toàn cầu” - đồng chí Phạm Đức Trí, Chi hội 64B1 Ngôn ngữ Anh; tham luận: “Đẩy mạnh Phong trào Sinh viên 5 Tốt trong sinh viên” - đồng chí Nguyễn Thị Hồng Minh – chi hội 62A1 Sư phạm tiếng Anh tài năng. Các tham luận đã bao quát nhiều mặt của công tác Hội và phong trào sinh viên, thể hiện sự quan tâm của sinh viên đối với các vấn đề của Hội, của việc phát triển toàn diện sinh viên trong việc phát triển phong trào Sinh viên 5 Tốt trong sinh viên và phát triển ngoại ngữ cho sinh viên trong thời kỳ hội nhập mạnh mẽ.

Đại hội nghiên cứu thảo luận và trình bày các tham luận

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, TS. Nguyễn Duy Bình – Bí thư Chi bộ cán bộ, Phó Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ thay mặt cho Lãnh đạo Khoa và tập thể cán bộ, giảng viên ghi nhận những đóng góp, cống hiến  và những thành tích đáng tự hào của Liên chi Hội trong trong nhiệm kỳ vừa qua, tiếp tục có những chuyển biến tích cực, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động thiết thực, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu, nguyện vọng của hội viên và góp phần phát triển Khoa Sư phạm Ngoại ngữ. Thầy bày tỏ niềm tin sâu sắc đối với Ban Chấp hành Liên chi Hội nhiệm kỳ mới cùng với sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ sẽ phát huy được những điểm mạnh, tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn trong thời gian tới.

TS. Nguyễn Duy Bình – Bí thư Chi bộ cán bộ, Phó Trưởng Khoa Sư phạm Ngoại ngữ phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội

Thay mặt Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường, đồng chí Nguyễn Thành Lộc - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường đã đánh giá cao công tác Hội và phong trào sinh viên của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ trong việc tổ chức các hoạt động, tạo ra các sân chơi bổ ích cho sinh viên. Đồng chí đã có những ghi nhận cho những thành tích, sự đóng góp của LCH Khoa Sư phạm Ngoại ngữ cho tổ chức Hội Sinh viên Trường, khẳng định LCH Khoa Sư phạm Ngoại ngữ là một tỏng các đơn vị dẫn đầu công tác sinh viên trong toàn trường. Đồng chí cũng đã đặt nhiều hy vọng vào Ban Chấp hành Hội Sinh viên nhiệm kỳ 2024 - 2027 sẽ thực sự là một tập thể có trách nhiệm, uy tín trong sinh viên, để tổ chức Hội luôn là tổ chức chính trị tin cậy của sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Đồng chí Nguyễn Thành Lộc - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường đại diện cho Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội

Với vai trò nòng cốt chính trị và luôn đồng hành cùng công tác Hội, thay mặt Ban Thường vụ Liên chi Đoàn Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, ThS. Nguyễn Thị Dương Ngọc – Bí thư Liên chi Đoàn cũng đã đã chúc mừng những kết quả mà Liên chi Hội Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời bày tỏ niềm tin đối với Đại hội sẽ hiệp thương bầu ra BCH nhiệm kỳ mới với các đồng chí có đủ phẩm chất, năng lực và trách nhiệm để dẫn dắt Liên chi Hội sẽ thực hiện và hoàn thành tốt các phương hướng nhiệm vụ, tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong nhiệm kỳ mới.

ThS. Nguyễn Thị Dương Ngọc – Bí thư Liên chi Đoàn thay mặt Ban Thường vụ Liên chi Đoàn Khoa Sư phạm Ngoại ngữ phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội

Toàn thể đại hội cùng nhất trí hiệp thương BCH Liên chi Hội nhiệm kỳ mới 2024 – 2027 gồm 12 đồng chí, trong đó hiệp thương bầu bổ sung 2 chức vụ chủ chốt là 2 Liên chi Hội phó Liên chi Hội Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Đại hội hiệp thương bầu BCH Liên chi Hội nhiệm kỳ mới 2024 – 2027

Tại đại hội, Liên chi Hội Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ vinh dự khi nhận được Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2023-2024.

Liên chi Hội Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ vinh dự nhận được Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam

Bên cạnh đó, để ghi nhận những thành tích của các hội viên, sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ trong nhiệm kì vừa qua, BCH Hội Sinh viên Trường đã trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2023 - 2024, nhiệm kỳ 2022 - 2024; các sinh viên có thành tích xuất sắc trong “Chiến dịch tình nguyện Mùa hè Xanh 2024” và “Tiếp sức mùa thi 2024”.

BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường, Ban Chủ nhiệm Khoa tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2023 - 2024, nhiệm kỳ 2022 - 2024; các sinh viên có thành tích xuất sắc trong “Chiến dịch tình nguyện Mùa hè Xanh 2024” và “Tiếp sức mùa thi 2024”.

Một lần nữa, chúc mừng Đại hội Điểm Đại hội Đại biểu Liên chi Hội Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2024 – 2027 đã diễn ra thành công. Xin chúc mừng các đồng chí đã được tín nhiệm và hiệp thương vào BCH Liên chi Hội Sinh viên Khoa SPNN nhiệm kỳ 2024 - 2027, chúc các đồng chí tiếp tục phát huy trách nhiệm, năng lực của bản thân để dẫn dắt công tác Hội và phong trào Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ ngày một phát triển.

Chúc mừng Đại hội Điểm Đại hội Đại biểu Liên chi Hội Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2024 – 2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp

 

Tin bài: Văn phòng Hội Sinh viên