1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024
23:12 30/09/2021

Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh đã tổ chức thành công buổi gặp mặt tân sinh viên khoá 62 với chủ đề: “Hành trình Bồ câu trắng”.

Sáng ngày 20/9, nằm trong chuỗi các chương trình chào đón Tân Sinh viên Khóa 62, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh đã tổ chức thành công buổi gặp mặt tân sinh viên với chủ đề: “Hành trình Bồ câu trắng” trên nền tảng trực tuyến Microsoft Team.

 
Tham dự với chương trình, vinh dự có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Thị Hà Giang - Uỷ viên BCH Tỉnh Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Trường; đồng chí Kiều Khánh Linh - UV BCH TW Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh cùng các đồng chí nằm trong BTK, BCH Hội Sinh viên và đặc biệt là các Tân sinh viên đã nhập học.
 
 
 
Buổi gặp mặt Tân Sinh viên khóa 62 được tổ chức trên phần mềm trực tuyến ứng dụng Microsoft Team.
 
Chương trình đã đem tới cho các tân sinh viên cách nhìn sâu sắc nhất về công tác Hội, cơ cấu Hội Sinh viên từ Trung ương đến Hội Sinh viên Nhà Trường và khởi động cuộc thi viết online “Touching your emotion”. Xen kẽ là phần mini game sôi nổi, thu hút được lượt tương tác lớn với chương trình, đem lại sự hồi hộp cũng như củng cố kiến thức về công tác Hội đối với Tân Sinh viên.
 
Giới thiệu tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam, cơ cấu tổ chức Hội Sinh viên trường và triển khai các hoạt động thường niên của công tác Hội cho Tân Sinh viên.
Phần kết là những chia sẻ của đồng chí Nguyễn Thị Hà Giang - Uỷ viên BCH Tỉnh Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Trường về những phong trào Đoàn - Hội của Nhà trường trong thời gian tới, tiêu biểu là chương trình “La bàn 2021 - Bí kíp dành cho Tân Sinh viên” được tổ chức vào ngày 22/9 tới đây.
 
 
Đồng chí Nguyễn Thị Hà Giang giới thiệu tới các bạn Tân sinh viên về chương trình “La bàn 2021 - Bí kíp dành cho Tân Sinh viên”, một chương trình thường niên của tuổi trẻ Nhà trường.
 
Hành trình "Bồ câu trắng" không chỉ là chương trình để giới thiệu về các hoạt động sôi nổi của tuổi trẻ Nhà trường, mà đây còn là dịp để Tân sinh viên Khoá 62 dù chưa được đến trường vẫn có thể trao đổi, giao lưu, tạo nên sợi dây gắn kết sinh viên các Ngành, Khoa, Viện và Trường trực thuộc với nhau. Đồng thời, Cuộc thi viết online "Touching Your Emotion 2021" hứa hẹn sẽ nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các bạn Tân Sinh viên Khoá 62 của Nhà trường.
Tin bài: VP Hội Sinh viên

Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Hội Sinh viên, 182 Lê Duẩn - Thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (038)3855452 - Số máy lẻ: 336     Fax: (038)3855269 Email: hoisinhvien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Thư ký Hội sinh viên Trường Đại học Vinh
Ghi rõ nguồn "Cổng TT Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.