Ghi dấu “Màu áo xanh” sẵn sàng hỗ trợ sĩ tử của Đội Tiếp sức màu thi Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh. Sau một chặng đường dài miệt mài kinh sử thì 2k5 sẽ chính thức bước vào và hoàn thành Kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023 đã diễn ra. Đó chính là khoảng thời gian hồi hộp và lo lắng nhất đối với các sĩ tử 2k5 khi sắp sửa bước vào một cuộc chiến cuối cùng trước khi cánh cổng 12 năm đèn sách khép lại. 

Những chiến sĩ áo xanh của Đội 2316 - Đội tiếp sức mùa thi đến từ Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh

 Tiếp bước dấu chân tình nguyện, để giúp các sĩ tử có một mùa thi an toàn, hiệu quả và thành công, Đội 2316 đã cùng nhau có những hoạt động thiết thực trong Kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023 tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh. Để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh và người nhà thí sinh về tham dự kì thi THPT quốc gia 2023 một cách thuận lợi nhất, đội tiếp sức mùa thi đã có mặt từ rất sớm trong trong các buổi thi tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh để ủng hỗ, hỗ trợ thí sinh trong suốt quá trình với nhiều hoạt động ý nghĩa. Đội đã thực hiện phát nước uống miễn phí, cài Vnedi, hỗ trợ che nắng, giữa đồ, … cho các sĩ tử, nhằm tiếp thêm sức lực, tạo cảm giác yên tâm cho các sĩ tử sắn sàng chiến đầu hết mình trong kỳ thi.

Những chiến sĩ tình nguyện của Đội 2316 sôi nổi chúc mừng các sĩ tử sau khi hoàn thành bài thi

Hoạt động phát nước uống miễn phí cho các sĩ tử của Đội 2316 tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh

Hoạt động giữ đồ cá nhân cho các sĩ tử của Đội 2316 tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh

Trong suốt 2 ngày thi của Kỳ thi Tốt nghiệp THPT quốc gia 2023, Đội tiếp sức mùa thi Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh luôn tích cực hỗ trợ kịp thời cho các thí sinh. Bên cạnh đó, Đội đã tổ chức điểm lưu động hỗ trợ phụ huynh thí sinh cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1 tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh.

 

Hoạt động hỗ trợ phụ huynh thí sinh cài đặt, kích hoạt ứng dụng Vneid của Đội 2316 tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ cho các sĩ tử trong các trường hợp khẩn cấp nhất, Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh đã thành lập Đội phản ứng nhanh hoạt động tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh. Kì thi THPT quốc gia năm 2023 đã chính thức bắt đầu, những chiếc áo xanh tình nguyện đã sẵn sàng thực hiện sứ mệnh của mình, trở thành hậu phương vững chắc đồng hành cùng ước mơ của biết bao sĩ tử.

Đội 2316 thành lập Đội phản ứng nhanh hỗ trợ thí sinh trong trường hợp khẩn cấp tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh

Đội Tiếp sức mùa thi Hội Sinh viên trường Đại học Vinh với tâm thế tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cỗ vũ, hỗ trợ thí sinh, phát huy tính năng động, sáng tạo trong việc ứng phó và xử lý các tình huống xảy ra nhằm hỗ trợ các thí sinh hoàn thành tốt nhất kì thi tốt nghiệp THPT 2023. Những chiến binh can trường đã chuẩn bị cho mình 100% sức mạnh để sẵn sàng chinh chiến cuộc đua.

Chúc mừng Đội 2316 - Đội tiếp sức mùa thi Hội Sinh viên Trường Đại hoc Vinh đã có một Chương trình Tiếp sức mùa thi thành công, ý nghĩa là hiệu quả trong Kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh. Xin gửi lời cảm ơn tới những tình nguyện viên đội 2316 - những chiếc áo xanh tình nguyện đã thực hiện sứ mệnh của mình, là hậu phương vững chắc đồng hành cùng ước mơ của biết bao sĩ tử, góp phần làm nên một kỳ thi an toàn, hiệu quả.