Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm quê lần thứ hai (08/12/1961 - 08/12/2021), kỷ niệm 72 năm ngày Truyền thống Học sinh sinh viên và Hội Sinh  viên Việt nam (09/01/1950 - 09/01/2022), sáng ngày 08 tháng 12 năm 2021, Hội Sinh viên trường Đại học Vinh tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện” đợt 2 năm 2021 với thông điệp “Sẻ giọt đào - Trao sự sống”. Chương trình được đông đảo cán bộ, giảng viên , đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên và người dân tham gia tích cực và hiệu quả.

Với ý nghĩa “Sẻ giọt đào - Trao sự sống”, Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh đã kêu gọi được 168 đơn vị hiến máu trực tiếp tại Trung tâm Huyết học và truyền máu tỉnh Nghệ An và “gieo mầm” hàng ngàn đơn vị cho những lần tổ chức sắp tới.

Phong trào hiến máu tình nguyện đã được triển khai sâu rộng tới các cấp các bộ Đoàn - Hội, đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên trong những năm qua, là một hoạt động thường niên của tuổi trẻ Nhà trường; thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, lòng nhân ái, tính nhân văn sâu sắc; là nét đẹp văn hóa, nghĩa cử cao đẹp và tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Trường Đại học Vinh với cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh.

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 4 người

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 8 người, trong nhà và văn bản cho biết 'EN ỌT ÁU C CHƯƠNG TRÌNH HIỀN MÁI HIẾN MÁU KHU VỰC tình 2021 nguyện U TRÃO NIỄM HY'

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang ngồi và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà

Tin bài: Văn phòng Hội Sinh viên