Về tham dự với Ngày hội Sinh viên khoẻ năm 2024, về phía Trường Đại học Vinh vinh dự có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Hồng Soa - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ, Trưởng phòng Công tác chính trị - HSSV. Về phía Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thái Dũng - UV BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường; đồng chí Nguyễn Thành Lộc - Thành viên Hội đồng trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường.

Đồng chí Nguyễn Thành Lộc - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường phát biểu khai mạc ngày hội

ThS Nguyễn Hồng Soa - UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng phòng CTCT - HSSV phát biểu tại ngày hội

Với sự thay đổi các nội dung thi đấu được áp dụng theo chương trình ngày hội sinh viên khỏe cấp trung ương đã thu hút rất nhiều lượt sinh viên tham gia.

Sinh viên tham gia Ngày hội sinh viên khỏe 2024 tại Cơ sở 2 Trường Đại học Vinh

Nhiều sinh viên đã cố gắng hết mình và đạt được thành tích của mình. Chúc mừng các thí sinh đã chinh phục xuất sắc thử thách trong các nội dung thi của Ngày hội Sinh viên khoẻ. Tại ngày hội Sinh viên khoẻ, các bạn đã chinh phục được 1 trong 5 tiêu chí, tiến gần hơn một bước trên chặng đường chinh phục danh hiệu cao quý “Sinh viên 5 Tốt”.

Các phần thi của Ngày hội sinh viên khỏe 2024

“Sinh viên khoẻ” là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp sinh viên có thêm tinh thần tự giác, rèn luyện bảo vệ sức khoẻ. Đồng thời, đây là cũng cơ hội giúp chúng ta gặp gỡ, giao lưu với đông đảo sinh viên trong trường cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết. Hơn thể nữa, cuộc thi giúp xây dựng hình ảnh sinh viên Trường Đại học Vinh năng động, tự tin và khoẻ khoắn.

Tin bài: Văn phòng Hội Sinh viên