Một mùa thi nữa lại về, những chiếc áo xanh tình nguyện lại lên đường thực hiện sứ mệnh của mình - hành trình tình nguyện. Tiếp sức mùa thi là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa mà áo xanh tình nguyện mang đến cho cộng đồng vào mỗi dịp mùa hè đến. Chương trình được tổ chức nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các thí sinh trong Kỳ thi Tốt nghiệp THPT quốc gia có một kỳ thi an toàn, trọn vẹn.

Trong mỗi mùa thi được diễn ra, Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh luôn tích cực tổ chức hoạt động tiếp sức mùa thi với đông đảo Hội viên SInh viên tham gia hưởng ứng. Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh luôn đồng hành cùng sĩ tử trong sướt kỳ thi được diễn ra với các hoạt động thiết thực như phát nước miễn phí, phát bút chì miễn phí, hỗ trợ thí sinh trong việc đi lại hay việc hỗ trợ thí sinh trực tiếp giải đáp thắc mắc tại điểm thi. Thường năm, tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh, các tình nguyện viên đã hoạt động vô cùng nhiệt tình, hỗ trợ ngay khi thí sinh và phụ huynh cần giúp đỡ. 

Các chiến sĩ tình nguyện tham gia "Tiếp sức mùa thi" tại điểm thi Trường THPT Chuyên Đại học Vinh

Sau một thời gian ngắn nữa, chuyến bay mang tên “Kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023” của các sĩ tử 2k5 sẽ chính thức cất cánh với bao sự nỗ lực, cố gắng và hy vọng. Không chỉ các sĩ tử 2k5, Đội tiếp sức mùa thi của Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh cũng mang trong mình sự háo hức, hy vọng về một kỳ thi với nhiều quả ngọt, đặc biệt với tâm thế sẵn sàng hỗ trợ hết mình để các sĩ tử để có một kì thi trọn vẹn. Sau một thời gian tìm kiếm, Đội tiếp sức mùa thi của Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh đã tìm được những mảnh ghép để cùng nhau tiếp thêm năng lượng, niềm tin chiến thắng cho các sĩ tử 2k5. Đó là 31 gương mặt tình nguyện viên rất nhiệt tình, tận tâm, phong cách làm việc năng động, sáng tạo, hứa hẹn sẽ cùng nhau có một “mùa tiếp sức” thành công, ý nghĩa.

Đội 2316 - Đội Tiếp sức mùa thi năm 2023 của Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh

 Kỳ thi tốt nghiệp THPT đang gần kề, hy vọng 31 chiến sĩ tình nguyện sẽ cồng hiến hết mình, dữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết để cùng tuổi trẻ Trường Đại học Vinh sát cánh cùng với các sĩ tử, giúp các sĩ tử có một kỳ thi an toàn, trọn vẹn và hiệu quả.