Sáng ngày 6/6/2023, Tại Hội trường tầng 6 Nhà Điều hành Trường Đại học Vinh, Hội sinh viên Trường Đại học Vinh đã có buổi trao đổi, làm việc với Hội Sinh viên Việt Nam Tỉnh Nghệ An. Tại buổi làm việc, về phía Hội sinh viên Tỉnh có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Hồ Phước - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi Trường học tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên tỉnh; đồng chí Nguyễn Quang Thành - Chuyên viên Ban Thanh thiếu nhi Trường học tỉnh đoàn. Về phía Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh có sự tham gia của Đồng chí Nguyễn Nguyệt Anh - Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Vinh, các đồng chí thành viên Ban Thư ký và Ban Chấp hành Khoá XIII của Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh.

Phiên làm việc của Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh với Hội Sinh viên Tỉnh Nghệ An vào ngày 6/6/2023

 Tại buổi họp, đồng chí Nguyễn Hồ Phước - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi Trường học tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên tỉnh đã có những lời nhận xét, đánh giá về công tác hội và phong trào sinh viên của Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh trong năm học 2023. Qua đó, đồng chí cũng đã có những lời khen ngợi về công tác Hội và phong trào Sinh viên Trường Đại học Vinh trong năm học vừa qua. Đồng thời, phía Hội sinh viên Tỉnh cũng đã có những góp ý, định hướng cho Hội SInh viên Trường Đại học Vinh trong năm học mới.

Đ/c Nguyễn Hồ Phước - Đại diện Hội Sinh viên Tỉnh phát biểu trong Phiên làm việc với Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh

Trong buổi họp, Ban thư ký Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh đã báo cáo những thành tích, hoạt động của Hội Sinh viên Trường trong năm học 2022 - 2023. Đồng thời cũng đã nêu ra một số kiến nghị, đề xuất với Hội Sinh viên Tỉnh về việc tổ chức hoạt động trong năm học mới. Hội Sinh viên Trường đã được lắng nghe và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và hướng dẫn hết sức cụ thể, tận tình của các tiền bối dày dặn kinh nghiệm về công tác tổ chức và điều hành Hội Sinh viên.

Đ/c Nguyễn Nguyệt Anh - Đại diện Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh phát biểu trong Phiên làm việc với Hội Sinh viên Tỉnh Nghệ An

 Hướng tới những đổi mới tốt đẹp hơn trong cách thức tổ chức và hoạt động, Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh hi vọng sẽ đem lại những làn sóng mới mẻ, thú vị để phát triển  Hội ngày một vững mạnh hơn, trở thành một tổ chức đáng tin cậy của sinh viên trường Đại học Vinh.