Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện với ý nghĩa cao đẹp, Hội Sinh Viên Việt Nam Trường Đại học Vinh phát động chương trình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi 2023”. Tiếp sức mùa thi là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức bởi Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Vinh trong Kỳ thi Tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Đại học Vinh và Kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia tại điểm thi Trường Đại học Vinh. Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Trường Đại học Vinh nhằm đảm bảo cho các kỳ thi tổ chức trong khuôn viên Trường Đại học Vinh được diễn ra một cách an toàn, thuận lợi; đồng thời tạo cho thí sinh tâm lí vững vàng để đạt kết quả cao nhất; phát huy hội viên, thanh niên Trường Đại học Vinh có cơ hội tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa trong dịp hè. Chương trình tiếp sức mùa thi năm nay với sự tham gia của đông đảo hội viên, thanh niên Trường Đại học Vinh với câu khẩu hiệu “Tuổi trẻ Trường Đại học Vinh, sát cánh cùng các sĩ tử”.

Ảnh bìa Chương trình "Tiếp sức mùa thi 2023" của Đội 2316 - Trường Đại học Vinh

 Không khí háo hức, hồi hộp của những một mùa thi đã cập kề, với tinh thần và ý nghĩa cao đẹp, “Tiếp sức mùa thi 2023” sẽ vừa là nơi truyền động lực, tiếp sức mạnh cho các sĩ tử vững vàng trải qua kỳ thi quan trọng quyết định 1 trang mới của tuổi trẻ; vừa tạo môi trường cho sinh viên thể hiện tinh thần xung kích, ý thức trách nhiệm với cộng đồng, lan toả hành động đẹp đến với xã hội.

Hy vọng Đội tiếp sức mùa thi Trường Đại học Vinh sẽ có thật nhiều năng lượng, nhiệt huyết và hết mình hỗ trợ, giúp tiếp thêm năng lượng, tự tin và sức mạnh chiến thắng cho các sỹ tử tiến tới một mùa thi bội thu với kết quả tốt nhất.