Đến tham dự có thầy giáo PGS.TS Trần Viết Quang - Viện trưởng Viện KHXHNV, thầy giáo TS. Hắc Xuân Cảnh - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Viện trưởng Viện KHXHNV cùng các thầy cô giáo, BCH Đoàn Hội Viện Viện KHXHNV, các bạn tân sinh viên K61 và các bạn sinh viên của Viện nằm trong vùng lũ lụt bị thiệt hại.

BCH Đoàn viện cùng CLB Phóng viên trẻ đã tặng sách giáo trình quyên góp được từ chương trình “Sách cũ - Ước mơ mới” cho các bạn tân sinh viên K61.

Đặc biệt trong buổi gặp mặt, BLĐ Viện đã trao 14 suất quà hỗ trợ cho các sinh viên bị thiệt hại bởi lũ lụt, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Đoàn Viện cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Ban Lãnh đạo Viện, sự kêu gọi của cô Phạm Thuý Hồng - Giảng viên Viện KHXHNV, sự ủng hộ của các thầy cô giáo đang công tác tại Viện và cựu sinh viên là chị Hoàng Thị Yến, K52 ngành Chính trị học. Sau 3 ngày kêu gọi tổng số tiền các thầy cô và cựu sinh viên đã quyên góp được là 14.100.0000( mười bốn triệu một trăm nghìn đồng) trong đó trao 14 suất quà trị giá 7.000.000 (bảy triệu đồng) hỗ trợ cho các sinh viên bị thiệt hại bởi lũ lụt và ủng hộ 7.100.000 (bảy triệu một trăm nghìn đồng) cho quỹ học bổng 1000đ/1sv/1 tuần (Đây là quỹ học bổng thuộc Đoàn Hội Viện KHXHNV thành lập quyên góp hỗ trợ các bạn sinh viên nghèo có thành tích tốt trong học tập và phong trào Đoàn Hội. Quỹ tổ chức trao quà khen thưởng hàng năm vào dịp Tết Nguyên Đán; đầu năm học, tổng kết năm học). Thay mặt các bạn sinh viên, BCH Đoàn - Hội xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chị Hoàng Thị Yến và các Thầy Cô Viện KHXHNV đã luôn ủng hộ về vật chất và tinh thần đối với phong trào Đoàn Hội.

Trong khi cả nước đang hướng về miền trung ruột thịt thì đây là 1 hoạt động rất ý nghĩa, kịp thời của Đoàn Viện nhằm giúp đỡ và động viên tinh thần các sinh viên đang học tập tại Viện. Hi vọng các bạn sẽ sớm ổn định và có năm học mới thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh ghi nhận:

Tin bài: Văn phòng Hội Sinh viên