1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ sáu, ngày 26 tháng 4 năm 2024
08:53 13/11/2018

Đội cứu hộ máy tính VinhUni - Những chiếc áo Blouse trắng của máy tính


Đã trở thành hoạt động quen thuộc hằng tháng, ngày 11 tháng 11 vừa qua , Đội “Cứu hộ máy tính Vinhuni” đã tổ chức tư vấn sử dụng, sửa chữa miễn phí laptop cho các bạn sinh viên trong trường.

Tuổi trẻ là tình nguyện! Chắc hẳn với các bạn sinh viên, chủ nhật là ngày nghỉ , là khoảng thời gian ngắn ngủi để các bạn xả hơi sau một tuần học tập căng thẳng, là thời điểm để đi phượt với bạn bè hay về quê thăm gia đình… Thế nhưng với sự năng động, nhiệt huyết của bản thân, các thành viên trong Đội cứu hộ máy tính Vinhuni –những kỹ sư công nghệ thông tin tương lai, đã hy sinh thời gian của bản thân để kiểm tra, sửa chữa, cài đặt phần mền miễn phí theo yêu cầu của các bạn sinh viên.

Bàn tiếp nhận máy tính

Bàn kỹ thuật phần mềm

Bàn kỹ thuật phần cứng

Nếu bạn đã từng được Đội cứu hộ sửa chữa máy tính cho mình thì chắc chắn bạn sẽ thấy được sự vất vả của các thành viên trong đội như thế nào? Chỉ trong một ngày mà đã có hàng trăm chiếc máy tính được kiểm tra, sửa chữa. Đó quả là sự cố gắng rất lớn của toàn thể thành viên trong đội.

Bên cạnh việc hỗ trợ về kỹ thuật, Đội cứu hộ đã kết hợp với CLB Đọc Sách tổ chức đọc sách miễn phí trong lúc các bạn chờ nhận lại máy. Mỗi người có thể tùy chọn cuốn sách mà mình yêu thích, mua một chai nước từ máy bán hàng  và ngồi nghiền ngẫm từng trang sách trong lúc chiếc máy tính của mình đang được sửa chữa.

Sự kết hợp độc đáo này đã nâng cao văn hóa đọc sách trong trường học. Khi mà chúng ta đang ngày càng phụ thuộc vào smart phone thì những giờ đọc sách như vậy thật đáng trân trọng.

Với khẩu hiệu “Cứu hộ máy tính – Lập trình yêu thương” Đội Cứu hộ máy tính Vinhuni còn tổ chức bán phụ kiện giá ưu đãi cho các bạn sinh viên.

Buổi chiều làm việc của đội

Rất vui vì trong đợt làm việc vừa rồi Đội cứu hộ máy tính Vinhuni đã nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ các bạn. Đội sẽ tiếp thu các ý kiến, phản hồi của các bạn để Đội ngày càng phát triển hơn, chất lượng phục vụ tốt hơn. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều!

                                                                                                                        Đội truyền thông S.E.T


Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Hội Sinh viên, 182 Lê Duẩn - Thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (038)3855452 - Số máy lẻ: 336     Fax: (038)3855269 Email: hoisinhvien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Thư ký Hội sinh viên Trường Đại học Vinh
Ghi rõ nguồn "Cổng TT Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.