Hòa chung trong không khí ĐVTN, học sinh – sinh viên toàn trường ra sức thi đua, lập nhiều thành tích chào mừng 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, từ 12/3 đến 02/04/2011, Liên chi hội sinh viên khoa Kinh tế đã tổ chức thành công giải bóng đá nữ lần thứ 2.

Với sự tham gia của 32 chi hội trên tổng số đang sinh hoạt tại trường, trải qua 31 trận đấu với hình thức đấu loại trực tiếp, chiều 02/04, BTC đã tiến hành tổng kết và trao giải cho các đội bóng tại Hội trường A.
Kết quả chung cuộc:
Giải nhất: Chi hội 49B1 Kế toán
Giải nhì: Chi hội 51B2 Kế toán
Giải ba: Chi hội 49B3 Kế toán + Chi hội 50B3 TCNH
Với tổng cộng 6 bàn thắng, cầu thủ Nguyễn Thị Duyên – Chi hội 49B1 Kế toán đã xuất sắc giành được giải Nữ hoàng phá lưới năm nay.
Thủ môn Nguyễn Thị Tú Oanh của đội bóng 51B2 Kế toán vinh dự giành danh hiệu Miss foothball.

Ngoài ra với lực lượng cổ động viên đông đảo và nhiệt tình, Chi hội 51B2 Kế toán xứng đáng với giải thưởng: Đội bóng có CĐV nhiệt tình nhất.

Với tinh thần thi đấu: Đoàn kết – Hữu nghị, giải đấu năm nay đã mang đến cho khán giả nhiều trận cầu hấp dẫn, không chỉ nâng cao thể chất, mà còn góp phần tăng cường sự giao lưu, gắn bó giữa các Hội viên trong LCH.

            Cũng trong sáng Chủ nhật, 03/04/2011, BCH Liên chi đoàn và Liên chi hội đã tổ chức thành công trận bóng giao hữu tại sân thể dục của trường với sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên cũng như các bạn Lưu học sinh.



Tin, ảnh: Thuỳ Dung - LCHTSV Khoa Kinh tế