Sáng ngày 01/12/2018 tại sân vận động trường Đại học Vinh, Hội sinh viên trường Đại học Vinh đã long trọng tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam- nữ cán bộ sinh viên truyền thống lần thứ II năm 2018. 

               Đến dự khai mạc có các đồng chí là Ban thư kí, Ban chấp hành Hội sinh viên trường Đại học Vinh khóa XI, các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Sinh viên, Bí thư Liên chi đoàn các Khoa/ Viện, cầu thủ của 13 đội bóng cán bộ nam, 16 đội bóng cán bộ nữ và hàng trăm sinh viên đến cổ vũ cho giải đấu. 

              Cán bộ Hội sinh viên Viện Sư phạm Tự Nhiên tham dự Giải bóng đá nam-nữ cán bộ sinh viên truyền thống năm 2018 với đội hình cán bộ nam gồm 12 đồng chí và đội hình cán bộ nữ gồm 12 đồng chí. Theo như kết quả đã bốc thăm chua đội thì Viện Sư phạm Tự Nhiên sẽ cùng bảng  A với các đội: Khoa Giáo dục, Viện Nông nghiệp Tài Nguyên, Khoa Kinh tế, Viện CN Hóa Sinh- Môi trường.


             Trận bóng khai mạc Giải bóng đá nam- nữ cán bộ sinh viên truyền thống năm 2018 đã diễn ra tốt đẹp với sự tranh tài của 2 đội tuyển Viện Sư phạm Tự Nhiên và Khoa Kinh Tế. Kết thúc trận đấu tỉ số chung cuộc của trận đấu là 4-3 và phần thắng thuộc về đội Viện Sư phạm Tự Nhiên. Những cầu thủ nam đã ghi bàn là: Hoàng Nghĩa Đạt ( số 14), Hoàng Thành Đạt ( số 21), Nguyễn Văn Đạt ( số 9).


         Buổi lễ khai mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp với trận ra quân tuyệt vời sẽ làm tăng thêm khí thế cho các cầu thủ của chúng ta. Cùng cổ vũ đội bóng Viện Sư phạm Tự nhiên và theo dõi lịch các trận bóng tại link:

       Đá bóng nam: Tại đây 

       Đá bóng nữ: Tại đây

               Dưới đây là một số hình ảnh của đội bóng nam- nữ cán bộ Viện Sư phạm Tự Nhiên:


  LCH Viện SPTN