Trong không khí tưng bừng chào mừng Đại hội Đại biểu các LCH, hôm nay ngày 27/11/2019, BCH Liên chi hội khoa Giáo dục đã tổ chức buổi Đại hội Liên chi hội khoa Giáo dục nhiệm kì 2019 – 2022 tại Hội trường A. Đại hội đã hân hạnh được đón tiếp đ.c Phan Thị Quỳnh Trang - Phó CT HSV Tỉnh, CT HSV Trường, Th.S Phan Anh Tuấn - BT LCĐ khoa GD, Th.S Nguyễn Việt Phương - CVHT ngành GDMN và các đ.c LCHT các khoa viện.

Tại Đại hội, BCH khoa GD nhiệm kỳ mới xin tiếp thu những ý kiến, phát biểu của BTK HSV trường, cấp ủy. Ban chủ nhiệm khoa, chỉ đạo của Ban chấp hành Liên chi đoàn; Ban thường vụ Liên chi đoàn. Những đóng góp vô cùng quý giá ấy là động lực cho LCH ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh bản phương hướng; báo cáo tổng kết; báo cáo kiểm điểm; các bản thảo luận thì phần trình bày tham luận đến từ các ngành cũng rất đặc sắc, mang bản sắc riêng của khoa Giáo dục.

Với tinh thần nhiệt huyết, sự công bằng, dân chủ, đoàn kết. trách nhiệm Đại hội đã nghị quyết:

1.Tán thành và thông qua báo cáo của BCH LCH sinh viên nhiệm kì 2017 – 2019 trình Đại hội đại biểu LCH khoa Giáo dục nhiệm kì 2019 – 2022.

2. Tiến tới bầu cử BCH khóa mới với 3 đồng chỉ vào đoàn Chủ tịch, 2 đồng chí thư kí của LCH khoa Giáo dục.

3. Các bản trình bày về phương hướng, nhiệm vụ của BCH LCH khoa Giáo dục nhiệm kì 2017 – 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ mới cho nhiệm kì 2019 – 2022 với  mục đích đề ra một hướng đi cho LCH với sự thành công tốt đẹp.

Đại hội diễn ra với sự nhát trí của toàn thể Đại hội, Đại hội của LCH khoa Giáo dục đã thành công một cách tốt đẹp. Điều đó mở ra một con đường mới cho LCH khoa Giáo dục với mong muốn LCH khoa Giáo dục sẽ có những bước tiến vượt bậc trong mọi hoạt động đem lại một dáng vẻ mới cho LCH nói riêng và khoa/ viện nói chung. LCH khoa Giáo dục sẽ góp một phần mang đến sự thành công cho LCH khoa, các phong trào, công tác hội, của trường. Với ý chí, lòng quyết tâm, tinh thần, trách nhiệm, trí tuệ, hăng say, nhiệt huyết LCH khoa Giáo dục sẽ ngày càng thành công một cách rực rỡ, vẻ vang hơn.

CLB Truyền thông VUMC