1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ sáu, ngày 19 tháng 4 năm 2024
11:15 22/09/2019

Khánh thành “Công trình Thanh niên” chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Vinh (1959-2019)


Trong không khí vui mừng, náo nức của cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên, học viên Trường Đại học Vinh chào mừng Lễ khai giảng khoá đào tạo thứ 60, kỷ niệm 60 năm thành lập Trường và đón nhận các phần thưởng cao quý, chiều ngày 20/9/2019, Đoàn Thanh niên Nhà trường long trọng tổ chức Lễ khánh thành Công trình thanh niên kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Vinh (1959-2019)

Lãnh đạo Nhà trường và Đoàn thanh niên cắt băng khánh thành công trình thanh niên chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Vinh (1959-2019)

    Dự Lễ khánh thành về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các Thầy trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu,đại diện các phòng ban chức năng, trung tâm. Về phía Đoàn thanh niên có TS. Thiều Đình Phong - UV BTV Tỉnh Đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Trường; Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội sinh viên Trường, Bí thư các liên chi đoàn, Liên chi hội trưởng sinh viên các khoa và hơn 300 ĐVTN tham dự.

 PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

    Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và chúc mừng Đoàn Thanh niên đã ghi dấu ấn của mình nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, đồng thời thầy chia sẻ Trường Đại học Vinh với tầm nhìn và xứ mạng là Trường Đại học trọng điểm quốc gia, có nhiều ngành, nhiều mặt đạt chuẩn Quốc tế, hướng tới sự thành đạt của người học và là nới kiến tạo tương lai cho tuổi trẻ. CTTN đặc biệt có ý nghĩa mong muốn rằng Trường Đại học Vinh luôn nằm trong tim các bạn, sau khi các bạn tốt nghiệp ra Trường đây là ngôi nhà chào đón các bạn trở về, chào đón sự thành công của các bạn sau khi ra Trường, ngoài ra công trình còn mang tinh thần khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Vinh phục vụ cộng đồng.

Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Hội Sinh viên, 182 Lê Duẩn - Thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (038)3855452 - Số máy lẻ: 336     Fax: (038)3855269 Email: hoisinhvien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Thư ký Hội sinh viên Trường Đại học Vinh
Ghi rõ nguồn "Cổng TT Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.