Buổi lễ đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong chiến dịch TNTN hè 2020 của Tuổi trẻ Nhà trường và khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè năm 2020.

Chiến dịch TNTN hè đã tạo môi trường để sinh viên thể hiện được tinh thần xung kích, tương thân tương ái, chia sẻ với cộng đồng. Đây cũng là một môi trường tốt để sinh viên rèn luyện, cống hiên và trưởng thành, đóng góp sức trẻ xây dựng đất nước.

Trong chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè năm 2020 vừa qua Hội Sinh viên trường đã thành lập các đội hình Tiếp sức mùa thi 2020 với 100 tình nguyện viên, với sức trẻ của sinh viên trường đại học Vinh đội hình đã luôn đổi mới sáng tạo hình thức Tiếp sức mùa thi như thành lập các đội hình “1 sinh viên hỗ trợ 1 thí sinh” đến tại các địa phương như huyện Nghi Lộc,... Với phương châm 3 cùng “cùng ăn, cùng ở, cùng học” với thí sinh, các bạn sinh viên đã về tận địa phương, ở cùng gia đình để tiện việc học.

- Bố trí hơn 500 lượt TNV tham gia công tác ANTT tại Cổng Trường Đại học Vinh.

- Phối hợp phát 800 nước uống, sữa, khẩu trang kháng khuẩn miễn phí cho thí sinh và người nhà. - Hỗ trợ thí sinh và người nhà cài đặt ứng dụng Bluezone – ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần, bảo vệ mọi người chống dịch Covid-19.

- Tham gia cùng các lực lượng công an giao thông, trật tự đo thị tại chốt giao thông trọng điểm hướng dẫn giao thông và góp phần đảm bảo trật tự ATGT tại điểm thi.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tin bài: Văn phòng Hội Sinh viên