1. Ban Thư ký liên chi hội sinh viên khoa tổ chức một buổi họp toàn thể Ban Chấp hành (các) chi hội, nghe báo cáo công tác Hội và phong trào sinh viên của các chi hội để nắm rõ, tổng hợp được tình hình hoạt động tại các chi hội sinh viên trong năm học 2014 - 2015. Đặc biệt lưu ý công tác cán bộ, tình hình sinh hoạt chi hội và việc thực hiện các phong trào lớn của Hội.

            2. Ban Chấp hành chi hội tổ chức sinh hoạt chi hội để làm công tác kiện toàn Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2015 - 2016. Đại biểu, khách mời là Ban Thư ký liên chi hội sinh viên khoa, Trợ lý QLSV khoa. Các bước thực hiện như sau:

            - Ổn định tổ chức, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu (dẫn chương trình).

            - Chi hội trưởng chủ trì sinh hoạt và cử thư ký buổi sinh hoạt.

            - Báo cáo hoạt động của chi hội, năm học 2014 - 2015 (chi hội trưởng).

            - Liên chi hội trưởng phát biểu đánh giá hoạt động của chi hội thời gian qua và định hướng nội dung phát biểu, thảo luận của các hội viên trong chi hội về hoạt động của chi hội năm học 2014 - 2015, lưu ý công tác cán bộ (năng lực, lòng nhiệt tình, tính trách nhiệm...) và việc tham gia, thực hiện các phong trào hoạt động của hội viên.

            - Phát biểu, thảo luận của các hội viên (chi hội trưởng điều khiển).

            - Liên chi hội trưởng tiếp tục phát biểu các định hướng hoạt động lớn của công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2015 - 2016.

            - Phát biểu, thảo luận góp ý của hội viên với mục đích lựa chọn được những hoạt động phù hợp với sở thích, nguyện vọng của hội viên. Biểu quyết lựa chọn ít nhất 3 hoạt động lớn của chi hội tự tổ chức trong năm học 2015 - 2016 (chi hội trưởng điểu khiển). Các hoạt động lớn dựa theo Chương trình công tác năm học của Hội Sinh viên trường. Lưu ý tổ chức các hoạt động về học tập và các hoạt động tình nguyện, đặc biệt là việc thực hiện phong trào "Sinh viên 5 tốt".

            - Liên chi hội trưởng đặt vấn đề về việc kiện toàn Ban Chấp hành chi hội nhiệm kỳ 2015 - 2016 với mục tiêu chọn ra được đội ngũ cán bộ có đủ năng lực, lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm để tiếp tục lãnh đạo hoạt động của chi hội trong năm học 2015 - 2016.

            - Chi hội trưởng điều khiển việc ứng cử, đề cử và cho biểu quyết lần lượt chọn cử các chức danh Chi hội trưởng, Chi hội phó và uỷ viên Ban Chấp hành chi hội nhiệm kỳ 2015 - 2016.

            - Mời Trợ lý QLSV khoa phát biểu.

            - Liên chi hội trưởng mời Ban Chấp hành mới của chi hội nhiệm kỳ 2015 - 2016 ra mắt, phát biểu nhận nhiệm vụ.

            - Chi hội trưởng tuyên bố kết thúc buổi sinh hoạt.

            3. Sau khi tổ chức xong buổi sinh hoạt của các chi hội, Liên chi hội trưởng tập hợp hồ sơ (tất cả các văn bản đều phải có chữ ký của thư ký và xác nhận của Liên chi hội trưởng), gửi lên Hội Sinh viên trường, bao gồm:

            - Tờ trình đề nghị công nhận Ban Chấp hành các chi hội nhiệm kỳ 2015 - 2016.

            - Biên bản sinh hoạt của các chi hội.

            - Danh sách Ban Chấp hành các chi hội mới được hiệp thương, kèm theo chức danh cụ thể.

            - Nội dung đăng ký hoạt động của các chi hội trong năm học 2015 - 2016.

 

            Trên đây là công văn hướng dẫn việc kiện toàn Ban Chấp hành các chi hội nhiệm kỳ 2015 - 2016. Ban Thư ký Hội Sinh viên trường đề nghị Ban Chấp hành các Liên chi hội sinh viên, các chi hội sinh viên khẩn trương triển khai, nghiêm túc thực hiện.

 

            Hạn cuối của việc hoàn thành các công việc trên trên là 15/10/2015.

 

NNơi nhận:

- Như k/g (t/h),

- Đ/c bí thư các LCĐ,

- Trợ lý QLSV,

- Lưu VP.

 

TM. BTK HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH

CHỦ TỊCH

 

(Đã ký)

 

 

Lê Minh Giang

File đính kèm: Kien toan BCH chi hoi 2015 - 2016.doc