Vào chiều ngày 16 tháng 07 năm 2024 tại Hội trường Tầng 8 Nhà điều hành Trường Đại học Vinh, Hội nghị Kiện toàn Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh khóa XIII, nhiệm kỳ 2023-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tới tham dự và chỉ đạo hội nghị: Về phía Hội Sinh viên Tỉnh Nghệ An có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Hồ Phước – Phó chủ tịch, Thường trực Hội Sinh viên Tỉnh Nghệ An, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi Trường học Tỉnh Nghệ An. Về phía Trường Đại học Vinh có sự tham dự của Th.S Nguyễn Hồng Soa - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ, Trưởng Phòng CTCT – HSSV. Về phía Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường, có Th.S Nguyễn Thái Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường; đồng chí Nguyễn Nguyệt Anh - Ủy viên BCH TW Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, UV BTV Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường.

 

Đ/c Nguyễn Hồ Phước - Phó chủ tịch, thường trực Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An; Th.S Nguyễn Thái Dũng Uỷ viên BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Trường đại diện đại biểu tham dự tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường nhiệm kỳ mới

Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh đã kết thúc nửa nhiệm kỳ với sự đồng hành của các đồng chí UV Ban Thư ký, UV Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Khoá XIII. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình với những thành tựu của Hội Sinh viên Trường trong chặng đường vừa qua luôn có sự hỗ trợ, cống hiến hết mình của mỗi mảnh ghép trong Ban Chấp hành. Tuy nhiên, một số đồng chí là sinh viên năm cuối đã tốt nghiệp và một số đồng chí có lí do cá nhân nên không thể tiếp tục đảm nhiệm vai trò trong BCH. Hội nghị kiện toàn Ban Chấp hành có vai trò quan trọng nhằm định hướng thêm nhiều nhân tố mới cho công tác Hội và Phong trào sinh viên. Hội nghị đã hiệp thương thương kiện toàn Ban Chấp hành với 9 vị trí (trong đó có 4 vị trí chủ chốt trong Ban Thư ký Hội sinh viên Trường, 1 vị trí là Chủ tịch Hội sinh viên Trường và 1 vị trí Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường).

Phát biểu và chỉ đạo hội nghị, Th.S Nguyễn Hồng Soa - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ, Trưởng Phòng CTCT – HSSV đã đề cao tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm cao cùng sự đổi mới trong việc triển khai, thực hiện các nhiệm vụ năm học, các mục tiêu, chỉ tiêu trong nghị quyết tại Đại hội Hội Sinh viên Trường Khoá XIII đã đưa ra dưới sự chỉ đạo trực tiếp của BTV Đảng uỷ Trường, BTV Đoàn trường trong hơn một năm qua. Th.S Nguyễn Hồng Soa đã đại diện cho BTV Đảng uỷ Trường có những đánh giá tích cực dành cho Công tác Hội và Phong trào Sinh viên của Hội Sinh viên Trường trong thời gian vừa qua với nhiều hoạt động đa dạng, đã mang lại màu sắc mới mẻ cho sinh viên, tiếp thêm năng lượng cho sinh viên toàn trường. Th.S Nguyễn Hồng Soa cũng như nhà trường hy vọng rằng với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, Hội nghĩ sẽ hiệp thương bầu ra được những thủ lĩnh xuất sắc, góp phần xây dựng tổ chức Hội Sinh viên ngày càng vững mạnh, giúp công tác Hội và phong trào Sinh viên Trường ngày một đi lên.

 

Th.S Nguyễn Hồng Soa - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ, Trường Phòng CTCT - HSSV phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Cũng tại hội nghị, Đại diện cho Hội Sinh viên Tỉnh Nghệ An, đồng chí Nguyễn Hồ Phước – Phó chủ tịch, Thường trực Hội Sinh viên Tỉnh Nghệ An, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi Trường học Tỉnh Nghệ An đã nhấn mạnh vai trò của BCH, của các thủ lĩnh Hội Sinh viên Trường trong việc định hướng, chia sẻ và tập hợp tất cả đối tượng sinh viên trong trường qua các hoạt động. Đồng chí Nguyễn Hồ Phước đã có những lời khen dành cho phong trào sinh viên của Trường với nhiều điểm sáng và nhiều hoạt động thiết thực. Đồng thời, hội nghị cũng đã được lắng nghe những đề xuất, định hướng và một số giải pháp đề xuất từ đồng chí Nguyễn Hồ Phước cho các hoạt động của Hội Sinh viên Trường trong năm học tới, đặc biệt quan tâm đến việc đẩy mạnh phong trào sinh viên 5 tốt các cấp và hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Đồng chí Nguyễn Hồ Phước mong muốn rằng các đồng chí trong BCH sẽ có sự đoàn kết, đồng lòng để thực hiện các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

 

Đ/c Nguyễn Hồ Phước - Phó chủ tịch, thường trực Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đại diện BTV Đoàn Trường phát biểu tại Hội nghị, Th.S Nguyễn Thái Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường cũng đã có những lời khen dành cho Hội Sinh viên Trường trong nửa nhiệm kỳ vừa qua. Bên cạnh đó, Th.S Nguyễn Thái Dũng cũng đã có những ý kiến đóng góp, những định hướng dành cho Ban Chấp hành, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường trong thời gian sắp tới. Th.S Nguyễn Thái Dũng hy vọng rằng với sự đoàn kết, đồng lòng của các đồng chí trong BCH khoá mới, công tác hội và phong trào sinh viên Trường Đại học Vinh sẽ tiếp tục đi lên và khẳng định được vị thế với những hoạt động bổ ích dành cho sinh viên.

 

Th.S Nguyễn Thái Dũng Uỷ viên BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Trường phát biểu tại Hội nghị

Trong buổi Hội nghị kiện toàn Hội Sinh viên Trường, Đồng chí Nguyễn Nguyệt Anh - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường đã đại diện cho Ban Chấp hành Hội Sinh viên Khoá XIII đã có đánh giá sơ lược, tổng kết công tác hội và phong trào sinh viên trong năm học 2023 - 2024. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Nguyệt Anh cũng đại diện cho các đồng chí Uỷ viên BCH thôi nhiệm vụ phát biểu và gửi lời chúc tới hội nghị và Hội Sinh viên Trường trong nhiệm kỳ mới.

 

Đ/c Nguyễn Hồ Phước - Phó chủ tịch, thường trực Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An; Th.S Nguyễn Thái Dũng Uỷ viên BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Trường đại diện đại biểu tham dự trao quà cho các đồng chí Uỷ viên BCH thôi dữ chức vụ

Hội sinh viên Trường xin chân thành cảm ơn sự đồng hành với những cống hiến, đóng góp và hỗ trợ hết mình của các đồng chí thôi nhiệm vụ trong thời gian qua. Sức trẻ, sự nhiệt huyết và tình yêu dành cho Hội của các đồng chí sẽ là tấm gương cho các thế hệ Ban Chấp hành trong thời gian tới giúp Công tác Hội và Phong trào sinh viên Trường Đại học Vinh luôn phát triển và giữ vững được vị thế. Bước sang một chặng đường mới, mong rằng Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Vinh Khóa XIII sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, gặt hái được nhiều thành công và trở thành những người đi đầu tận tâm, giúp Hội Sinh viên Trường ngày càng vững mạnh.

 

Các đồng chí trong Ban Chấp hành tiến hành hiệp thương tại Hội nghị

* Danh sách thường trực Hội Sinh viên sau khi hiệp thương:
- Nguyễn Thành Lộc - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh
- Lê Đức Long - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh
- Nguyễn Thị Huyền Thương - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh

* Danh sách các đồng chí được hiệp thương tham gia BCH
- Lê Thị Thảo Diệp - Uỷ viên BTK Hội Sinh viên Trường
- Nguyễn Minh Hạnh - Uỷ viên BTK Hội Sinh viên Trường
- Nguyễn Hồ Thảo Vy - Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường
- Nguyễn Anh Tuấn - Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường
- Lê Nguyễn Thảo Vi - Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường
- Trần Anh Thư - Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường
- Nguyễn Văn Thái - Trường Kinh tế - Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường
- Nguyễn Minh Hưng - Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường
- Nguyễn Thanh Bảo Minh - Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường

* Danh sách các đồng chí trong BCH thôi nhiệm vụ
- Nguyễn Nguyệt Anh - Nguyên Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh
- Nguyễn Thục Anh - Nguyên Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh
- Nguyễn Thị Huyền Trang - Nguyên Uỷ viên BTK Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh
- Nguyễn Thị Bích Ngọc - Nguyên Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh
- Trần Văn Tiến - Nguyên Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh
- Cao Viết Toàn - Nguyên Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh
- Hồ Lan Trinh - Nguyên Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh
- Nguyễn Thị Mỹ Vân - Nguyên Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh
- Nguyễn Trần Anh Thư - Nguyên Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh