Tối ngày 7 tháng 1 năm 2020, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Hà Nội), Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương và giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2020. Đây là hoạt động thường niên nhân Kỷ niệm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2021).
Chúc mừng tỉnh Nghệ An có 3 sinh viên được vinh danh tại giải thưởng này. Đó là các sinh viên có thành tích học tập tốt và đã nhận nhiều bằng khen của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Nghệ An và của tỉnh đoàn Nghệ An vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội, phong trào sinh viên và các chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè.
Và đặc biệt, xin được chúc mừng đồng chí 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐂𝐚̂̉𝐦 𝐇𝐨𝐚̀𝐢 𝐓𝐡𝐮 - Uỷ viên Ban Thư ký Hội Sinh viên trường Đại học Vinh khoá XI, Phó Bí thư Liên chi Đoàn khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã vinh dự là 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐝𝐮𝐲 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 của tỉnh Nghệ An nhận được 𝐃𝐚𝐧𝐡 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 “𝐒𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝟓 𝐭𝐨̂́𝐭” 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐧𝐚̆𝐦 𝐡𝐨̣𝐜 𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟐𝟎𝟐𝟎. Nguyễn Cẩm Hoài Thu không chỉ là người cán bộ Đoàn - Hội luôn cố gắng, nỗ lực trong công tác Hội và phong trào sinh viên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học mà còn đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Cũng trong dịp này, Nguyễn Cẩm Hoài Thu đã xuất sắc nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng:
- Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam.
- Giấy chứng nhận đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương.
- Biểu trưng danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương.
Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương năm học 2019 - 2020 là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của đồng chí Nguyễn Cẩm Hoài Thu trong rèn luyện, hoàn thiện mình ở 5 tiêu chí “Học tập tốt - Đạo đức tốt - Thể lực tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt.” Đồng thời, đó cũng là động lực để giúp đồng chí trau dồi bản thân, trở thành con người hoàn thiện hơn, có đủ năng lực đưa ra quyết định đúng đắn trên con đường phấn đấu của mình.
Hi vọng trong thời gian tới, các bạn sinh viên Trường Đại học Vinh sẽ không ngừng rèn luyện, phấn đấu, luôn phát huy tinh thần của mình, có tri thức, bản lĩnh, sức khỏe, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tự tin hội nhập quốc tế và đạt được nhiều thành công trong tương lai.

 

 

 

 

Tin bài: Văn phòng Hội SInh viên