Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2019), ngày 08/01/2019, tại Hội trường A Trường Đại học Vinh, Ban thư ký Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỉ niệm 69 năm ngày Truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam, tuyên dương danh hiệu “Sinhviên 5 tốt” năm học 2017– 2018 và trao giải thưởng “Sao tháng Giêng”  cấp trường năm 2019.

Đến dự Lễ kỷ niệm, về phía Tỉnh Đoàn, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Ngọc Châu - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thanh thiếu nhi Trường học Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh Nghệ An. Về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng ban, trung tâm, trạm của Nhà trường, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Ngọc Hiền – Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Vinh; TS. Đặng Thị Thu – Phó Trưởng phòng CTCT - HSSV; ThS. Nguyễn Hữu Sáng - Trưởng phòng Quản trị. Các thầy giáo, cô giáo là cán bộ, viên chức, giảng viên của các đơn vị trong trường. Về phía Đoàn trường, có sự tham dự của TS Thiều Đình Phong, UV BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Trường; Ths Nguyễn Thị Hà Giang, Phó Bí thư Đoàn Trường; Ths Nguyễn Thái Dũng, Phó bí thư đoàn trường. Về phía Hội Sinh viên trường, có sự có mặt của Đồng chí Phan Thị Quỳnh Trang - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, Chủ tịch Hội Sinh viên trường, cùng các đồng chí là ủy viên BCH Hội sinh viên trường khóa XI,  Ban Chấp hành các Liên chi hội sinh viên các khoa viện, Ban cán sự các CLB, đội, nhóm trực thuộc Hội Sinh viên Trường cùng đông đảo các bạn sinh viên đến từ các khoa – viện trong trường.

Các đại biểu tham dự Lễ kỉ niệm 

Khai mạc buổi lễ, đồng chí Phan Thị Quỳnh Trang - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, Chủ tịch Hội Sinh viên trường đọc diễn văn Kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam đồng thời gửi lời cảm ơn tới các thế hệ cán bộ Hội, lãnh đạo Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường và các tổ chức Đoàn thể  đã luôn quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ có hiệu quả đối với công tác Hội và phong trào sinh viên.

Trong ngày vui lễ kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt cho Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, viên chức toàn trường phát biểu chúc mừng, chia sẻ niềm vui với hội viên, sinh viên.

Lễ kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam của trường Đại học Vinh đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm với hình ảnh 100 gương mặt xuất sắc và tiêu biểu đã nhận được danh hiệu “Sinhviên 5 tốt” và giải thưởng “Sao tháng Giêng” cấp trường. Thêm vào đó, với niềm vinh dự và tự hào, mỗi đồng chí  trong Hội sinh viên trường Đại học Vinh nói riêng và các bạn sinh viên trường Đại học Vinh nói chung đã nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc đưa công tác Hội và phong trào sinh viên của Trường Đại học Vinh lên một tầm cao mới trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:







50 sinh viên đón nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”

50 sinh viên đón nhận giải thưởng “Sao tháng Giêng”

                                                                                                                                                                                                                 Bài, ảnh: Trâm Anh