HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 LCHSV KHOA LUẬT TỔ CHỨC

 

Ngày lễ 20/11 hàng năm luôn là ngày mà những nhà giáo và học sinh, sinh viên cả nước mong chờ. Đó sẽ là dịp để học sinh, sinh viên tỏ lòng biết ơn, tình cảm đối với những người thầy, người cô đã đem tri thức đến cho họ. Mỗi học trò trường Đại học Vinh, đâu đó, lại có trong mình những cảm xúc riêng về “ người lái đò lặng lẽ” chèo thuyền đưa bao thế hệ nối tiếp nhau qua sông, một “người anh hùng lao động” bình dị mà thân thương, về người nhà giáo ưu tú hiền từ mà đáng kính. Để nói lên được tâm lòng của bao người là không thể, để ngôn từ trở nên chân thật và hiện hữu như chính cảm xúc lúc này là rất khó... Đây luôn là dịp mà sinh viên Khoa Luật – trường Đại học Vinh thi đua lập thành tích, tổ chức các hoạt động nhằm hưởng ứng ngày lễ và đặc biệt là thể hiện lòng biết ơn để cổ vũ tinh thần cán bộ, giảng viên Khoa Luật.

Trong đó, hoạt động nổi bật nhất phải kể đến “Cuộc thi cắm hoa nghệ thuật” do Khoa Luật tổ chức vào lúc 19h30 ngày 14/11/2018. Cuộc thi có sự tham gia của Ban chủ nhiệm và cán bộ, giảng viên Khoa Luật; các đội thi từ các liên quân khoá 56, 57, 58, 59 cùng toàn thể các bạn sinh viên đến cổ vũ.


Đến với cuộc thi này các bạn sinh viên đã thể hiện tài năng với sự khéo léo, tinh tế và sáng tạo với sự đầu tư rất nhiều tâm huyết cho phần thi của mình. Mỗi bông hoa tượng trưng cho sự kính trọng, lòng biết ơn, tình yêu mến dành cho thầy cô. Công lao như  trời bể của thầy cô được các bạn sinh viên khắc ghi, không phải ở lí trí mà ở ngay con tim, hình ảnh của những người thầy, người cô đáng kính được vẽ bằng một màu rất riêng qua dấu ấn thuyết minh từ các đội chơi : “Tấm lòng của thầy như mùa thu, nhẹ nhàng, sâu lắng như mặt nước ao thu phẳng lặng mà trong đó dậy lên bao cồn cào nhiệt huyết, màu xanh của hi vọng và sắc nắng của tình yêu thương”.

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với chiến thắng thuộc về liên quân K56 – Luật kinh tế.

Giải nhất thuộc về liên quân K56 Luật kinh tế.

Giải nhì thuộc về liên quân K56 Luật học.


2 giải Ba thuộc về liên quân K57 và K58 Luật kinh tế.

Một lần nữa xin được cảm ơn thầy cô và các bạn sinh viên Khoa Luật đã đem đến một buổi tối hết sức thú vị và kính chúc thầy cô có một ngày lễ 20/11 hạnh phúc và ý nghĩa. Chúc thầy cô ngày càng thành công hơn nữa trong công tác đào tạo tuổi trẻ Khoa Luật – Đại học Vinh.